Hướng dẫn tập luyện Yoga, Thể dục thẩm mỹ Aerobic đơn giản nhưng hiệu quả. Bài viết được biên soạn và sưu tầm từ các nguồn trên Internet.

LightBlog

Tin mới

Thứ Hai, 1 tháng 3, 2021

5 hiểu sai thường gặp về lớp Yoga dây mà mọi người hay mắc phải

Lớp Yoga Dây chỉ dành cho những người thích bay nhảy


Yoga dây là loại hình Yoga dành cho những người đã tập luyện Yoga và muốn trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới, có một chút mạo hiểm. Yoga Dây giúp người tập tập trung hơn vì bạn phải đặt mình vào môi trường mới - treo mình trên không nên bạn phải chú tâm vào bản thân, cố gắng hơn bình thường. Đặc biệt hơn, ở các lớp Yoga Dây, bạn có thể tự do di chuyển trên hệ thống treo từ đó tăng sự liên kết, tính linh hoạt và sức mạnh cốt lõi.

Những ngày đầu, bạn sẽ cảm thấy đau ở bụng dưới, cánh tay, vai và hông. Tuy nhiên, dần dần cơ thể bạn sẽ quen và không còn cảm giác đau nữa. Chắc chắn, sau một vài buổi tại lớp Yoga Dây, bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn với bộ môn đầy thú vị này.

Bên cạnh đó, Yoga Dây giúp tăng cường cơ bắp hơn Yoga thông thường do cơ thể bạn chịu trọng lực lớn hơn nên cơ bắp phải hoạt động nhiều hơn, siết cơ để giữ thăng bằng, ổn định bên trong cơ thể.




Lớp Yoga Dây không thể giải tỏa căng thẳng như lớp Yoga thông thường


Yoga Dây chính là phương pháp hoàn hảo giúp tĩnh tâm, thư giãn, giảm áp lực và hồi phục thể lực. Đặc biệt, những bài tập Yoga Dây là liều thuốc hiệu nghiệm cho tình trạng stress, căng thẳng, lo âu. Tham gia lớp Yoga Dây có tác dụng giúp bạn trút bỏ những lo toan, phiền muộn trong cuộc sống; giảm lo âu, căng thẳng, mệt mỏi tinh thần. Bạn sẽ thấy tâm trí sảng khoái, thoải mái hơn sau mỗi buổi tập và cảm thấy lạc quan, yêu cuộc sống hơn.

Không những có tác dụng giải phóng căng thẳng như các lớp Yoga thường, lớp Yoga Dây còn giúp bạn trải nghiệm niềm vui khi thực hiện những động tác mới lạ, thú vị trên không.

Lớp Yoga Dây có tác dụng cải thiện vóc dáng không?


Những tư thế nhẹ nhàng của Yoga Dây sẽ tác động vào các nhóm cơ chính của cơ thể làm cơ bắp săn chắc, thân hình gọn gàng, đồng thời đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng thừa. Thêm vào đó, cơ thể bạn sẽ loại bỏ những mỡ thừa nhờ quá trình đốt chất calo được thực hiện trong quá trình tập luyện.Vì thế, tập Yoga Dây khoa học và chuyên nghiệp tại các lớp Yoga Dây hàng ngày sẽ là cách tốt nhất để cải thiện và duy trì vóc dáng cho người tập.




Lớp Yoga Dây không thể nâng cao sức khỏe như những phương pháp khác


Tập Yoga Dây thường xuyên sẽ giúp tăng tính dẻo dai, linh hoạt và bền bỉ cho cơ thể, giúp cải thiện chức năng của các cơ quan như hệ thần kinh, tuần hoàn máu và tiêu hóa. Tập Yoga Dây hằng ngày với một số động tác uốn cong hay xoắn sẽ giúp cột sống dẻo dai, kéo giãn và khỏe khoắn hơn. Nhiều động tác trong lớp Yoga Dây còn giúp các vùng sụn được vận động, tránh tình trạng sơ cứng vì ít được sử dụng.

Bên cạnh đó, khi treo mình trên không, các lớp Yoga Dây giúp bạn giảm huyết áp và chậm nhịp tim. Ngoài ra, cũng giúp làm giảm cholesterol và triglyceride, phát triển chức năng hệ thống miễn dịch tốt hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét