Hướng dẫn tập luyện Yoga, Thể dục thẩm mỹ Aerobic đơn giản nhưng hiệu quả. Bài viết được biên soạn và sưu tầm từ các nguồn trên Internet.

LightBlog

Tin mới

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

VỚI THỂ DỤC THẨM MỸ, ĐẸP THÔI ĐÃ ĐỦ CHƯA?

1. THỂ DỤC THẨM MỸ LÀ GÌ?

– Thể dục thẩm mỹ được biết đến là tập hợp nhiều bài tập chuyển động cơ thể, các bước chân di chuyển theo nền nhạc, có sự bắt nhịp của giáo viên hướng dẫn.Nó được xem là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để rèn luyện sức khỏe và đốt cháy mỡ thừa.

– Nó thường có nhiều nội dung cho bạn chọn lựa: tập theo nhạc, tập gậy hoặc tập thảm,…Các bài tập thường khá sôi động khi kết hợp với âm nhạc nó sẽ đem đến cảm giác hứng thú cho người tập.

2. THỂ DỤC PHẨM MỸ PHÙ HỢP VỚI AI?

– Chưa bao giờ phong trào tập luyện này lại nổi lên mạnh mẽ như thời gian gần đây. Nó thích hợp với mọi đối tượng ở các lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt ở khoảng 15 – 30 tuổi, bạn có thể chinh phục được nhiều bài tập có cường độ cao.

– Bên cạnh tập Gym, tập thể dục thẩm mỹ đều đặn hàng ngày cũng là một phương pháp giảm cân hiệu quả. Nó có nhiều bài tập giúp tiêu hao năng lượng tốt, đốt cháy calo nhanh, hiệu quả. Các động tác di chuyển sẽ tác động trực tiếp lên các vùng cơ: mông, đùi, lưng, bụng… giúp chúng trở nên săn chắc hơn.


3. NHỮNG LƯU Ý KHI TẬP THỂ DỤC THẨM MỸ

– Tuyệt đối không nhịn ăn để tập thể dục thẩm mỹ với mục đích giảm cân

– Nên ăn trước mỗi buổi tập khoảng 2-3 giờ. Nó sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể, tránh nguy cơ hạ đường huyết khi tập luyện. Giúp cho cơ bắp săn chắc, tinh thần luôn trong trạng thái ổn định.

– Dù chế độ dinh dưỡng không khắt khe như tập Gym nhưng vẫn phải đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: cacbonhydrat, protein, chất béo, vitamin, khoáng chất và nước.

– Trước, trong và sau khi tập nên cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Vì trong quá trình luyện tập, cơ thể sẽ bị mất nước.

– Xây dựng một chế độ sinh hoạt lành mạnh, loại bỏ những thói quen xấu, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

4. NHỮNG LỢI ÍCH KHI TẬP THỂ DỤC THẨM MỸ



Khi có một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với tập thể dục thẩm mỹ đều đặn hằng ngày. Ngoài có tác dụng giữ dáng, bạn sẽ phải kinh ngạc vì những lợi ích vô cùng lớn mà nó đem lại:

+ Tăng cường sức mạnh cho các cơ liên quan tới quá trình hô hấp.

+ Tăng cường- làm khỏe cơ tim, cải thiện hệ thống tim mạch

+ Giúp hệ miễn dịch trở nên khỏe mạnh, giúp tránh được các bệnh nhẹ như: cảm, ho, sốt,…

+ Làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như: béo phì, bệnh tim, huyết áp cao, tiểu đường, một số bệnh ung thư,…

+ Làm giảm stress, lo lắng hiệu quả, giúp cho tinh thần của chúng ta luôn được thoải mái nhất.

+ Các động tác trong thể dục thẩm mỹ giúp cơ bắp thêm phần săn chắc, dẻo dai và khỏe mạnh hơn. Rèn luyện được sự nhanh nhẹn, duy trì đến ngay cả khi bạn già đi.

+ Tập thể dục thẩm mỹ đều đặn và thường xuyên sẽ giúp bạn sống lâu hơn so với những người không tập..

+ Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, giúp bạn có một thân hình săn chắc, vòng eo quyến rũ và vóc dáng đúng như mơ ước.

+ Lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh một cách đáng kinh ngạc

+ Giúp chất lượng giấc ngủ được đảm bảo, ngủ ngon hơn và sâu hơn.

+ Làn làn da tươi tắn, hồng hào tràn đầy sức sống

Ngoài những lợi ích kể trên, tập thể dục thẩm mỹ còn giúp bạn có thêm nhiều bạn mới, các mối quan hệ ngày càng được mở rộng.

Thể dục thẩm mỹ là bài tập tuyệt vời giúp cơ thể đào thải mỡ thừa và cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ những người bạn, người thân cùng tham gia một lớp tập luyện

Chúc các bạn có một sức khỏe dẻo dai, một thân hình thon gọn, quyến rũ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét