Hướng dẫn tập luyện Yoga, Thể dục thẩm mỹ Aerobic đơn giản nhưng hiệu quả. Bài viết được biên soạn và sưu tầm từ các nguồn trên Internet.

LightBlog

Tin mới

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Các Bài Tập Yoga Tăng Vòng 3 Cực Nhanh

Tập yoga để tăng vòng 3 căng tròn là điều rất nhiều chị em yêu thích hiện nay, vì vậy Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn để có được vòng 3 quyến rũ cho các bạn nhé.

Để bắt đầu vào các bài tập yoga, Thể Thao Kim Thành khuyên các bạn nên sắm cho mình 1 thảm tập yoga cao cấp, chất lượng tốt. Để có thể sử dụng lâu dài và bền hơn, không những thế còn đem lại hiệu quả cao khi tập luyện.

1 chiếc thảm tập yoga chất lượng thấp sẽ khiến bạn cảm thấy không hứng thú và thoải mái khi tập. Tại Thể Thao Kim Thành có bán rất nhiều các loại thảm tập yoga giá rẻ, chất lượng và thương hiệu nổi tiếng. Cam kết bảo hành 12 tháng.

Các bạn có thể tham khảo:

- Thảm tập yoga cao cấp 1009 giá chỉ còn 150k

- Thảm tập yoga Adidas chính hãng

- Thảm tập yoga cao cấp Đài Loan


6 bài tập giúp bạn có vòng 3 căng tròn sau:

Bài 1. Cong người đẩy mông lên cao

Tư thế người chống úp hai chân và hai tay. Từ từ dùng lực đẩy của hai tay đẩy người ra sau và nhô mông lên cao hết cỡ, giữ vài giây sau đó trở lại tư thể ban đầu

tap-yoga-cho-vong-3-dep

Bài tập đẩy mông lên cao

Bài 2. Nằm ngửa kiểu cây cầu

Tư thế người nằm ngửa, hai tay đặt song song với thân người hai bên bám sát sàn nhà. Hai bàn chân chống xuống sàn kết hợp với lực của hai tay đẩy người cao lên kiểu như chiếc cầu. Giữ tư thế trong vài phút rồi trở lại tư thế ban đầu.

tap-yoga-cho-vong-3-dep-2
Bài tập nằm ngửa kiểu cây cầu

Bài 3. Tay chân cơ bản :

tap-yoga-cho-vong-3-dep-3
Bài tập tay chân cơ bản


Chuẩn bị: - Đứng thẳng hai tay buông xuôi.

Bắt đầu: - Hít sâu, thở ra gập người về trước tiếp tục thở ra đến khi hai lòng bàn tay chạm thảm ( giữ tư thế thở tự do).

Lỗi: - Hai chân chùng.

- Lưng gù.

- Cổ , đầu cúi.

- Lòng tay không chạm thảm.

Sửa lỗi:

- Hai chân khép chặt, hoặc mở rộng chân bằng vai.

- Lưng uốn ngửa. - Đầu ngẩng. - Hai lòng tay ép sát thảm.

Thời gian: -Tập căn bản giữ 45-1 phút ( nâng cao 1-3 phút).

Kết thúc: -Giữ tư thế hit sâu đứng thẳng dậy trở về tư thế ban đầu.

Bài 4. Tư thế chim bồ câu tập trung vào vòng 3

tap-yoga-cho-vong-3-dep-4



Bài tập tư thế chim bồ câu tập trung 
Chuẩn bị: - Dựng chân phải, chống gối chân trái xuống thảm, hai tay buông xuôi.

Bắt đầu: - Hít sâu, thở ra và đạp chân trái về sau mỗi lần đạp xa về sau hơn lại thở ra đến khi mặt trên đùi trái ép sát xuống thảm (giữ tư thế thở tự do).

Lỗi:

- Chân trái duỗi không thẳng

- Chân phải duỗi, co hẹp.

- Lưng ưỡn về trước.

Sửa lỗi:

- Chân trái thẳng.

- Chân phải co một góc 90 độ giữa cẳng chân và mặt trong đùi.

- Lưng cố chỉnh thật thẳng.

Thời gian: -Đây là động tác nâng cao giữ từ 45-1 phút (nâng cao hơn giữ 1 -3 phút).

Kết thúc: - Hít sâu một hơi, thở ra và nghiêng người duỗi chân phải ( lặp lại lần 2 đổi bên)

Bài 5. Tư thế chó duỗi mình biến thể

tap-yoga-cho-vong-3-dep-5


Bài tập tư thế chó duỗi mình biến thể

Chuẩn bị: - Với tư thế quỳ gối, hai tay chống xuống thảm.

Bắt đầu: - Giữ tư thế hít sâu, thở ra ghì chặt lòng tay dè toàn thân trên đến khi chán chạm thảm ( giũ tư thế thở tự do).

Lỗi:

- Mu bàn chân không úp.

- Hai chân và gối mở không đủ rộng.

- Lưng gù.

- Ngực chán không đè.

- Hai tay mở không đủ.

Sửa lỗi:

- Mu bàn chân úp xuống thảm.

- Gối mở rộng bằng vai.

- Lưng ép cong xuống thảm.

- Chán ép chạm thảm.

- Hai tay mở rộng bằng vai.

Thời gian: - Tập căn bản giữ 45-1 phút ( nâng cao 1-3 phút).

Kết thúc: - Hít sâu nâng toàn thân lên thở ra trở về tư thế ban đầu.

Bài 6. Tư thế vũ công

 
tap-yoga-cho-vong-3-dep-6
Bài tập tư thế vũ công 


Chuẩn bị: Đứng trong tư thế Trái núi kiến cố

Bắt đầu: - Hít sâu, tay phải túm lấy cổ chân phải, thở ra dùng tay phải nâng cao chân phải đồng thời tay trái nâng cao theo, mỗi lần thở ra lại nâng cao hơn.( giữ tư thế thở tự do).

Lỗi: - Chân trái chùng gối - Toàn thân trên không đổ về trước.

Sửa lỗi:

- Chân trái đứng thẳng.

- Toàn thân trên càng ngả nhiều về trước càng tốt. Nâng cao chân phải tay trái.

Thời gian: - Tập căn bản giữ tư 45-1 phút ( nâng cao 1-3 phút).


Thể Thao Kim Thành chúc quý khách hàng 1 ngày tuyệt vời!

Nguồn: http://thethaokimthanh.vn/phuong-phap-tap-luyen/6-bai-tap-yoya-giup-vong-3-cang-tron-chi-voi-10p-moi-ngay-d1041.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét